Chuyển văn phòng tại quận Hoàng Mai-Giá Rẻ-Chuyên Nghiệp

Bạn sắp phải chuyển văn phòng? Bạn lo lắng khi không có ai giúp đỡ mà đồ đạc lại quá nhiều? Bạn nghĩ ngay đến dịch vụ chuyển văn phòng quận hoàng mai, thế nhưng lại sợ thất thoát, hư hỏng tài sản trong quá trình vận chuyển? Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng lo nhé, bởi Công ty TNHH Logistics Thành Hưng sẽ cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc trong văn phòng. Và để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín Quận Hoàng Mai

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi đơn vị sẽ đưa đến những dịch vụ với cách thức hoạt động, chất lượng cũng như mức giá khác nhau. Chính vì thế để có được dịch vụ chất lượng nhất, bạn cần phải tìm hiểu thật chi tiết về những đơn vị cung cấp dịch vụ này.
Công ty TNHH Logistics Thành Hưng là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty tự tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng đều là những người được đào tạo bài bản, luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu hệ thống xe tải, dụng cụ chuyên dụng hiện đại để đảm bảo quá trình vận chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.
Không những thế, công ty còn đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc trong văn phòng của khách hàng trong quá trình vận chuyển. Nếu như bất cứ món đồ nào bị hư hỏng hay thất thoát trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ bù lại 100% giá trị món đồ đó.
Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng quận hoàng mai cho mình nhé.

Quy trình vận chuyển văn phòng Quận Hoàng Mai tại Thành Hưng

Khi khách hàng liên hệ với Thành Hưng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ tiến hành ghi chép lại nội dung thông tin của khách hàng.
Sau đó, công ty sẽ cử nhân viên trực tiếp đến văn phòng để khảo sát đồ đạc quãng đường di chuyển. Sau đó sẽ tính toán và đưa ra mức giá giá dịch vụ cụ thể đến khách hàng.
Khi đã thống nhất được mức giá dịch vụ, Thành Hưng và khách hàng sẽ tiến đến thỏa thuận hợp đồng dịch vụ. Thông qua bản hợp đồng này, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn của tất cả các tài sản trong văn phòng trong quá trình vận chuyển.
Mọi yêu cầu, vấn đề cũng như mức giá đều được ghi rõ ràng trong hợp đồng và khách hàng sẽ không phải trả bất cứ một khoản phụ phí nào khác.
Sau đó, công ty sẽ tiến hành phân công nhiệm vụ cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện công việc. Tất cả mọi đồ đạc, tài sản trong văn phòng sẽ được đóng gói đúng quy cách, bọc chống sốc để đảm bảo an toàn đến văn phòng mới.
Và sau khi đồ đạc được di chuyển đến văn phòng mới sẽ được sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ có thể kiểm tra lại một lần nữa trước khi thanh toán và kết thúc hợp đồng.
Với quy trình chuyển văn phòng quận hoàng mai chuyên nghiệp như vậy, khách hàng sẽ có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần phải lo lắng bất cứ về điều gì về chất lượng, độ an toàn tài sản của mình. Logistics Thành Hưng cam kết về sự an toàn tất cả các sản phẩm đồ đạc trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu có bất cứ hư hỏng hay bị thất lạc đồ đạc, Thành Hưng sẽ đền bù theo đúng hợp đồng.
Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp với Thành Hưng để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình một dịch vụ chuyển văn phòng tại Quận Hoàng Mai uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *