Vĩnh Phúc là một thành phố lớn tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong quá trình hoạt động, có khá nhiều đơn vị có nhu cầu tìm và chuyển văn phòng đến địa điểm mới để phù hợp hơn với nhu cầu công việc. Nắm bắt được nhu cầu đó, dịch vụ chuyển văn phòng tại Vĩnh Phúc đã ra đời. Từ đây góp phần không nhỏ, giúp khách hàng giải quyết những khó khăn trong khâu đóng gói, vận chuyển, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
Tại sao lại chọn Thành Hưng là đơn vị vận chuyển?
Hiện nay, dịch vụ chuyển văn phòng tại Vĩnh Phúc Thành Hưng có khoảng hàng chục đội bốc xếp chuyên nghiệp với nhiều loại xe tải khác nhau. Từ đó giúp cho quá trình chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.
Chúng tôi được thành lập từ nhu cầu của xã hội. Bên cạnh đó, còn liên quan đến sự đam mê, đồng nghiệp tận tâm và khẳng định mình bằng sự năng động, nhiệt tình và tâm huyết. Đội ngũ chuyên gia, quản lý vận hành tại Thành Hưng cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên năng động, được đào tạo bài bản, có trình độ và chuyên môn cao.
Với việc phục vụ hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng, khách hàng sẽ nhận được:
Cung cấp đầy đủ các phụ kiện, vật tư hỗ trợ vận chuyển như giảm sóc, lót bạt, thiết bị hỗ trợ.
Thùng Carton 5 lớp chất lượng có thể tái sử dụng, dùng để đóng gói tiện lợi giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thiết bị và vận chuyển.
Cung cấp đầy đủ các dụng cụ để tháo dỡ như kệ, tủ, đồ dùng văn phòng, tivi, đồ dùng văn phòng… Hệ thống xe nâng, xe kéo và nhiều thiết bị khác giúp chuyển văn phòng. diễn ra hiệu quả hơn.
Tất cả đội ngũ nhân viên của taxi tải Thành Hưng đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao sẽ tiến hành đóng gói, tháo lắp vô cùng tỉ mỉ để khi di chuyển không xảy ra hư hỏng. bị hỏng.
Thành Hưng cam kết hàng hóa, vật tư đều được bảo hiểm 100%. Vì vậy nếu có vấn đề gì chúng tôi sẽ tiến hành đền bù 100% giá trị sản phẩm.
Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Bước 1: Nhận thông tin khách hàng
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng hãy gọi đến tổng đài của chúng tôi. Nhân viên tổng đài sẽ ghi nhận đầy đủ thông tin của quý khách và chuyển lại cho đơn vị khảo sát.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Sau khi nhận được thông tin khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ lại xác nhận thời gian qua theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp.
Khảo sát khối lượng vận chuyển: Nhân viên tiến hành khảo sát và ghi nhận khối lượng đồ đạc cần chuyển đi như giường tủ, bàn ghế hay các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hay các đồ dễ vỡ như gương. thủy tinh, pha lê…
Khảo sát địa điểm mới chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa 2 địa điểm, vị trí di chuyển (tầng 1, tầng 2 trở lên), cầu thang khó hay dễ… Từ đó đưa ra phương án vận chuyển tốt nhất.
Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá cho bạn bao gồm mọi chi phí từ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp xe taxi tải Thành Hưng, di chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt. theo yêu cầu cho đến khi hoàn thành (Toàn bộ quá trình khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí). Khi khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian tiến hành chuyển nhà.
Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói
Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến phối hợp với khách hàng để thực hiện hợp đồng chuyển nhà. Mọi tài sản, đồ đạc, thiết bị, máy móc của khách hàng sẽ được nhân viên của Bảo Ngọc Linh tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo đúng thời gian.
Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển, lắp đặt nếu xảy ra thất thoát hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị chúng tôi sẽ đền bù 100% giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Như vậy thì quý khách cũng đã tìm hiểu về dịch vụ chuyển văn phòng tại Vĩnh Phúc của Thành Hưng.